![](https://www.pltc.ac.th/wp-content/uploads/2024/01/www-2024-01-25_09-45-47_944080.jpg)
![](https://www.pltc.ac.th/wp-content/uploads/2024/01/www-2024-01-25_10-18-01_485949-1024x1024.png)
![📣](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/tba/1/16/1f4e3.png)
แจ้งรายชื่อนักเรียน นักศึกษา ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ
![🟡](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t7b/1/16/1f7e1.png)
![🟠](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/tfa/1/16/1f7e0.png)
![🔴](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t6e/1/16/1f534.png)
ประเภทกรณีพิเศษ (โควตาเพิ่มเติม) ปีการศึกษา ๒๕๖๗
ให้มารายงานตัวที่แผนกช่าง พร้อมรับชุดเอกสารกรอกประวัติและยื่นชุดเอกสารกรอกประวัติ พร้อมชำระเงินและส่งเอกสารรายงานตัว
![🔻](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t9c/1/16/1f53b.png)
ระดับ ปวช. วันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๖๗ เวลา ㆍ๘.๓๐-๑๖.๓๐ น.
ระดับ ปวส. วันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๖๗ เวลา ㆍ๘.๓๐-๑๖.๓๐ น.
_________________________________________________________
![🟩](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t83/1/16/1f7e9.png)
๑. ใบสมัครเรียนออนไลน์ ให้นักเรียนกรอกใบสมัครออนไลน์ทาง https://admission.vec.go.th
พร้อมพิมพ์ใบสมัครออนไลน์นำส่งงานทะเบียน จำนวน ๑ ฉบับ
๒. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของนักเรียน นักศึกษา จำนวน ๒ ฉบับ
๓. สำเนาทะเบียนบ้านของนักเรียน นักศึกษา จำนวน ๒ ฉบับ
๔. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของบิดา จำนวน ๑ ฉบับ
๕. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของมารดา จำนวน ๑ ฉบับ
๖. สำเนาวุฒิการศึกษา (รบ.) หรือใบรับรองผลการเรียน จำนวน ๒ ฉบับ
๗. รูปถ่าย ขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๑ รูป
๘. ใบเปลี่ยนชื่อ / นามสกุล ( ถ้ามี )
๙. เงินบำรุงการศึกษา (ดูแนบท้ายประกาศ)
![🟥](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t7f/1/16/1f7e5.png)
ตรวจสอบรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ (รอบโควตาเพิ่มเติม) ปีการศึกษา 2567
————————ขั้นตอนการสมัครออนไลท์—————————————-